Nokia Lumia 1520 ติดอันดับ 1 จากการจัดอันดับโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุด

ห่างหายไปนานไม่ได้อับเดตข่าวสารมานาน วันนี้เลยเอาข่าวคราวมาฝากกัน เป็นเรื่องเกี่ยวกับการจัดอับดับโทรศัพท์มือถือที่ดีที่สุดในปีนี้ ปี 2014 หลายคนอาจจะคิดว่าต้องเป็นเครื่อง ไอโพน 5s แน่เลย  หรือไม่ก็ต้องเป็นเครื่อง sumsung สักรุ่นไดรุ่นหนึ่ง บางคนอาจจะคิดในใจว่า ต้องเป็นชัมชุง โน๊ต 3 แน่ๆ แต่แท้จริงแล้วไม่ใช่หลายที่หลายๆคนนั้นได้คิดเอาไว้

    เครื่องที่ติดมาอันดับ 1 คือเครื่อง Nokia Lumia 1520 ด้วยหน้าจอขนาด 6 นิ้ว   หน้าจอใหญ่ เกือบเท่าแท็บเล็ต กันเลยทีเดียว และด้วยความเร็วในการประมาณผลสูง หรือจะเอาแบบเข้าใจง่ายๆคือ ที่มีความไวสูง สำหรับหน้าแสดงผลในแบบ 1080p full HD มาพร้อมความสามารถในการอ่านหน้าจอได้ชัดเจน ถึงแม้ว่าคุณจะอยู่กลางแจ้ง หรืออยู่กลางแดดก็ตาม NOKIA LUMIA 1520 พร้อมให้คุณบอกเล่าเรื่องราวได้อย่างสมบูรณ์แบบ อีกทั้งด้วยคุณสมบัติของกล้องถ่ายภาพด้วยกล้อง PureView ความละเอียด 20 ล้านพิกเซล แล้วให้ Nokia Storyteller จัดเรียงภาพและเล่าเรื่องราวด้วย HERE maps

Nokia Lumia 1520

ที่มาของการจัดอันดับนี้ เป็นผลการจัดอันดับของเว็บไชต์ชื่อดังนั่นคือ ทีมงาน toptenthailand  ทั้งนี้ผลการจัดอันดับ 10 อันดับแรกนั้นจะมีเครื่องที่อยู่ในมือคุณตอนนี้หรือเปล่าวนั้น สามารถดู 10 อันดับแรกได้ที่ ลิ้งนี้เลยครับ 10 สุดยอดสมาร์ทโฟนแห่งปี 2014

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการแก้ไข โทรศัพท์ขึ้นตัว R หรือโรมมิ่ง เล่นเน็ตไม่ได้

แก้ปัญหา เครื่อง ไอโฟน เพื่อนโทรเข้าไม่ติด

วิธีการปลดล็อค iPhone เมื่อลืมรหัสผ่าน