Sumsung galaxy S4 สมาร์ทโพนแห่งปี 2013 ที่หลายคนรอคอย

หลายคนอาจจะกำลังคิดจะซื้อโทรศัพท์ใหม่ แต่กำลังคิดอยู่ว่าจะซื้อ s4ดีไหมวันนี้จะมีแนะนำรายละเอียดเด่นของโทรศัพท์รุ่นนี้กันดูว่ามีจุดเด่นอะไรบ้าง จะว่าไปแล้วจะว่าเป็นสมาร์ทโพน แห่งปีที่หลายคนรอคอยก็ว่าได้ เพราะมีหลายอย่างที่ทำให้เราใช้งานได้มากกว่าเดิม มีฟัั่นใหม่ๆเข้ามาเย่อะเหมือนกัน


Samsung Galaxy S4
Samsung Galaxy S4 สมาร์ทโฟนที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของคุณให้ถึงขีดสุด ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และรองรับรูปแบบการทำงานที่หลากหลายพร้อมๆกันในเวลาเดียว ไม่ว่าจะเป็น การโทรศัพท์หาเพื่อน การรับโทรศัพท์ รวมถึงการเช็คและอ่านอีเมล์ยาวๆ หรือแม้กระทั่งการควบคุมการเล่นวีดีโอโดยไม่ต้องแตะตัวเครื่อง และเมื่อคุณเชื่อมต่อ Samsung Galaxy S4 เข้ากันระบบความบันเทิงในบ้านของคุณตัวเครื่องจะสามารถแนะนำรายการตามความชอบของคุณได้ อีกทั้งคุณยังสามารถเข้าสู่ระบบ HomeSync ส่วนตัวจากอุปกรณ์อื่นๆและแชร์ข้อมูล
กับเพื่อนๆหรือครอบครัวได้ทันที

ความสนุกที่มากขึ้น 
บันทึกประสบการณ์ความสนุกของคุณไว้บน Samsung Galaxy S4 
Samsung Galaxy S4 ช่วยบันทึกเรื่องราวทุกอย่างในแบบที่คุณ ต้องการไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน คุณสามารถเลือกที่จะฟังเสียงจากรูปเพื่อย้อน นึกถึงประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นในตอนนั้น ลองนึกถึงรูป งานวันเกิดของคุณ ที่มีเสียงอวยพรวันเกิดอยู่เบื้องหลัง นอกจากนี้คุณยังสามารถถ่ายภาพ ต่อเนื่องถึง 100 ภาพ ใน 4 วินาที แล้วตัดต่อให้ออกมาเป็นเรื่องราวในภาพเดียวกัน เพื่อเชื่อมโยงเอาความรู้สึกพิเศษที่เกี่ยวเนื่องกันเข้าด้วยกัน ซึ่งเมื่อเสร็จแล้ว คุณสามารถส่งต่อความสนุกนี้โดยการแชร์ อัลบั้มของคุณ ให้กับเพื่อนๆและครอบครัวได้โดยทันที เพราะ Samsung เชื่อว่าความประทับใจไม่ควรถูกจำกัดอยู่แค่รูปภาพแต่ ควรมีการบอกเล่าเรื่องราวตามที่ผู้ใช้ต้องการ ด้วยการผสมผสานเสียงและการเคลื่อนไหวเข้าด้วยกัน 

ความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดขึ้น Samsung Galaxy S4
ทำให้เราใกล้กันมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เคยรู้สึกเหงา หรือคิดถึงคนที่คุณรักเวลาอยู่ห่างกันหรือไม่ อีกสิ่งหนึ่งที่ Samsung Galaxy S4 นำเสนอ คือการนำความสุขเมื่อได้
อยู่ด้วยกันกลับมา เวลาที่ต้องอยู่ห่างกันเพื่อนๆสามารถแชร์หน้าจอ ให้อีกฝ่ายเห็น อีกทั้งยังสามารถดูเพลงโปรด ไฟล์ และ ความเป็นไปของอีกฝ่ายได้ แม้จะต้องอยู่ไกลกัน และไม่เพียงแต่ช่วยเอาชนะอุปสรรคเรื่องระยะทาง Samsung Galaxy S4 ยังช่วยให้เราก้าวข้ามอุปสรรคในเรื่องภาษาอีกด้วย

ความสะดวกสบายที่มากขึ้น
Samsung Galaxy S4 ให้ทุกๆวันของคุณสะดวกสบายกว่าที่เคย
Samsung Galaxy S4 สมาร์ทโฟนที่จะช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการทำงานของคุณให้ถึงขีดสุด ด้วยการออกแบบที่คำนึงถึงการเชื่อมต่อที่รวดเร็ว และรองรับรูปแบบการทำงานที่หลากหลายพร้อมๆกันในเวลาเดียว ไม่ว่าจะเป็นการโทรศัพท์หาเพื่อน การรับโทรศัพท์ รวมถึงการเช็คและอ่านอีเมล์ยาวๆ หรือแม้กระทั่งการควบคุมการเล่นวีดีโอโดยไม่ต้องแตะตัวเครื่อง และเมื่อ คุณเชื่อมต่อ Samsung Galaxy S4 เข้ากันระบบความบันเทิงในบ้านของคุณ ตัวเครื่องจะสามารถแนะนำรายการตามความชอบของคุณได้ อีกทั้งคุณยังสามารถเข้าสู่ระบบ HomeSync ส่วนตัวจากอุปกรณ์อื่นๆและแชร์ข้อมูลกับเพื่อนๆหรือครอบครัวได้ทันที

อ้างอิง:http://store.dtac.co.th/handset/samsung-galaxy-s4-black


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีการแก้ไข โทรศัพท์ขึ้นตัว R หรือโรมมิ่ง เล่นเน็ตไม่ได้

แก้ปัญหา เครื่อง ไอโฟน เพื่อนโทรเข้าไม่ติด

วิธีการปลดล็อค iPhone เมื่อลืมรหัสผ่าน